Quỹ đất sạch của Phú Mỹ là niềm khao khát của mọi nhà đầu tư

Hiện nay quỹ đất tại TP.HCM sở hữu phần khan hiếm, làm cho đất nền dự án những tỉnh, thành phụ cận trở thành sôi động, trong đó, thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu được coi là điểm lôi kéo mạnh mẽ các nhà đầu tư trong thời kì qua.

 

Cơn sốt đất nền thị xã Phú Mỹ ( Bà Rịa - Vũng Tàu ) đang nóng lên từng ngày. Khi quốc gia đang tập trung xây dựng Bà Rịa Vũng Tàu thành. Thành phố công nghiệp và cảng biển trong tương lai. Bên cạnh đó, khi quỹ đất tại TP.HCM đang càng ngày càng bị thu hẹp, khan hiếm và đắt đỏ thì BDS khu vực ngoại thành vươn lên là Hot. Và đất nền Phú Mỹ BRVT cũng ko nằm bên cạnh dự kiến.

 

Thị xã độc nhất mang 5 mũi nhọn kinh tế

- UBND thức giấc Bà Rịa – Vũng Tàu đưa ra đánh giá: Thị xã Phú Mỹ chiếm giữ vai trò chiến lược trong định hướng vững mạnh của tỉnh khi đồng thời hài hòa được 5 mũi nhọn kinh tế bao gồm công nghiệp, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch và nông nghiệp ứng dụng kỹ thuật cao.

 

- Phú Mỹ vừa là mai dong giao thông, vừa là mai dong giao thương của tỉnh giấc với những vùng kinh tế trọng tâm phía Nam và quốc tế.

 

- Thêm nữa, các ông to vượt trội trong cung ứng công nghiệp tại Phú Mỹ có thể đề cập tới Nhà máy thép VINA-KYOEI, nhà máy thép luyện kim Pomina 2 và 3, nhà máy phân bón NPK, ko kể cực kỳ rộng rãi nhà máy xay lúa mì, bột mì, cung cấp hạt nhựa PVC, nhựa đường, chế biến thực phẩm và thức ăn gia súc.

 

Bàn về thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu đây là 1 trong các khu vực phổ biến tiềm năng lớn mạnh bất động sản bởi vậy mạnh vượt trội từ nền kinh tế Cảng biển, chất lượng sống của người dân và hoàn thiện về hạ tầng (đường bộ, đường hàng không, đường biển, đường sắt). 

 

Nếu so có những vùng phân phối công nghiệp tập trung khác ở Bình Dương hay Đồng Nai, điểm cộng địa lý to nhất của thị xã Phú Mỹ chính là cửa biển và 2 con sông Thị Vải, Cái Mép. Cảng Cái Mép - Thị Vải nằm ở vị trí chiến lược, trên tuyến liên lạc quốc tế Hong Kong - Singapore, lại có độ sâu đủ để hấp thu các tàu rất trọng tải lên đến 80.0000 DWT. Qua đó, Cái Mép vươn lên là cảng nước sâu đồ vật 19 trên thế giới đủ sức đón nhận các cực kỳ tàu mang trọng chuyển vận lên tới 200.000 tấn.

Vị trí chiến lược tăng trưởng BĐS công nghiệp

Không thể phủ nhận, Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) hiện đang là khu vực được đánh giá với lợi thế rõ nét để tăng trưởng “Thành phố cảng” trong tương lai. Trong đó, nơi đây mang tiềm năng lớn để tăng trưởng công nghiệp mang các lợi thế gần như về vị trí, hạ tầng giao thông, cảng biển, sân bay.

 

Từ yếu tố này, Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang được kì vọng sẽ đón đầu làn sóng dịch chuyển này, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội có những lợi thế sẵn có của khu vực.

 

Về lợi thế kinh tế, Phú Mỹ hiện là trung tâm cửa ngõ giao thương của hàng chục tuyến đường trọng điểm. Sự đồng bộ từ 4 tuyến giao thông: Thủy – Bộ – Không – Sắt là điểm nhấn của khu vực này. Bên cạnh đó, nơi đây mang cụm cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép, có 35 bến cảng, đứng thứ 19 trên thế giới. Đây còn là cụm cảng độc nhất ở Việt Nam có những chuyến tàu chở container đi trực tiếp tới châu Âu, châu Mỹ mà ko buộc phải trung chuyển qua nước vật dụng 3, và còn là vị trí kết nối chóng vánh đến các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Tp.HCM, Đồng Nai và Bình Dương.

 

Về hạ tầng giao thông, những năm gần đây, nơi đây được chính quyền chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng. Cụ thể, loạt tuyến đường đã được mở mang để kết nối lợi ích sở hữu những vùng kinh tế trọng tâm khu vực phía Nam như: Tuyến quốc lộ 51 đi qua 15 khu công nghiệp trong tỉnh; quốc lộ 56 rút ngắn thời kì di chuyển từ những khu công nghiệp và hệ thống cảng biển Cái Mép – Thị Vải ra tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

 

Mới đây nhất, Thủ tướng Chính phủ đồng ý điều chỉnh quy hoạch các khu công nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tới năm 2020. Trong đó, quyết định bổ sung 450 ha khu công nghiệp – đô thị – dịch vụ HD tại P.Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ vào quy hoạch. 

 

Thủ tướng bắt buộc UBND Bà Rịa – Vũng Tàu cập nhật những khu công nghiệp bổ sung mới vào danh mục công trình, dự án thực hành trong kế hoạch dùng đất 5 năm kỳ cuối (2016 – 2020) theo đúng quy định của pháp luật về đất đai. Đồng thời, đẩy nhanh tiến độ đầu tư hạ tầng, thực hiện đồng bộ việc quy hoạch, tăng trưởng các khu công nghiệp mang các công trình nhà ở công nhân, những công trình phúc lợi xã hội tại các khu công nghiệp để đảm bảo điều kiện sống, làm việc của người lao động.

 

Thực tế cho thấy, bất động sản Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã với một thời gian trước đấy nâng cao giá do những thông tin về cao tốc, giao thông hạ tầng chỉn chu kết nối tiện dụng sở hữu Tp.HCM. Rất phổ biến nhà đầu tư bất động sản đổ về đây đón đầu, làm bất động sản Phú Mỹ được ghi nhận “nóng sốt”.

 

 

Chúng tôi tự hào là tổ chức chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất shop ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời

 

Liên hệ tham vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy hỏi cập website xem yếu tố thông tin: buinland.com.vn

Comments
In an attempt to reduce spam, comments on content older than one year cannot be posted.