Đất nền Phú Mỹ và những tiềm năng sáng giá

Sở hữu cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế cảng biển, logistics, dịch vụ… cùng hàng loạt dự án hạ tầng và nhiều tuyến đường huyết mạch hướng đến việc kết nối thông suốt hệ thống cảng, thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) hiện đang thu hút các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài, người lao động làm việc ở các khu công nghiệp, cảng biển có nhu cầu về nhà ở tăng cao.

 

Dịch Covid-19 vừa mới chấm dứt chưa lâu, thị trường bất động sản Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã sôi động trở lại. So với BĐS tại TP.HCM hay các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, thì BĐS Phú Mỹ được các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn vì tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong thời gian gần.

Khu vực trọng điểm của Bà Rịa – Vũng Tàu

Phú Mỹ trở thành một trong những khu vực trọng điểm của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu từ khi được đề xuất điều chỉnh từ đô thị loại IV thành loại III trong năm 2020. Theo đó, Phú Mỹ thuận lợi trong việc xây dựng các lộ trình phát triển cũng như cơ chế, chính sách quản lý đô thị, phân bố nguồn lực phát triển đô thị. Như vậy, tốc độ tăng trưởng kinh tế Phú Mỹ chắc chắn tăng nhanh, nơi đây cũng sẽ như đón nhận nhiều dòng vốn đầu tư mạnh mẽ trong thời gian tới.

Sự thuận lợi về vị trí và đường đi của Phú Mỹ là một yếu tố giúp tăng giá. Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu có chiều dài gần 47km, nối từ tuyến đường tránh Biên Hòa đến đường vào khu vực cụm cảng quốc tế Thị Vải - Cái Mép sẽ giúp đường từ Biên Hòa xuống Phú Mỹ được rút ngắn đến một nửa. Điều này sẽ giúp thị xã Phú Mỹ phát huy vai trò trung tâm tổng hợp hành chính, đầu mối giao thông, là đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và khu vực lân cận.

 

Một công trình giao thông đã hoàn thành phần lớn các hạng mục và đang khai thác là đường liên cảng song song ở phía tây QL51; dự kiến khởi công trong năm 2020 cũng làm cho giao thông qua Phú Mỹ trở nên thuận lợi. 

Ở vai trò quản lý, chính phủ và chính quyền các địa phương có lợi ích liên quan đã nhiều lần họp bàn với nhau, cùng đưa ra những giải pháp để cô lọ lem được đến dạ tiệc. Bên cạnh đó, những dự án hạ tầng ở tầm vĩ mô liên vùng khác cũng vô tình đang ủng hộ, tiếp sức cho Phú Mỹ và BRVT, cụ thể như sau:

 

- Đường liên cảng song song ở phía tây QL51 đã hoàn thành phần lớn các hạng mục và đang khai thác; phần còn lại của tuyến đường này là cầu Hiệp Phước, kết nối hai tỉnh Đồng Nai – BRVT đã đạt được sự đồng thuận và dự kiến khởi công trong năm 2020.

 

- Cao tốc Biên Hòa -Vũng Tàu đã đi đến những bước cuối cùng của thủ tục hành chính để chuẩn bị triển khai.

 

- Liên quan đến sân bay Long Thành, chính quyền tỉnh Đồng Nai đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng.

 

- Cao tốc rùa bò Long Thành - Dầu Dây đang có thông tin gấp rút mở rộng thành 8 thậm chí 12 làn xe so với chỉ 4 như hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu giao thông liên quan đến sân bay Long Thành.

Có thể nói, cách quy hoạch này gần như tận dụng được tối đa điều kiện tự nhiên và cơ sở hạ tầng giao thông hiện có để phát triển kinh tế xã hội. Theo đó, hàng hóa được vận chuyển qua lại giữa bến cảng – kho bãi – nhà máy sản xuất gần như không phải đi qua khu dân cư nào. Thêm nữa, các xung đột giữa hoạt động sản xuất và hoạt động dân sinh sẽ được hạn chế thấp nhất. Ví dụ như, ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm không khí, những đặc trưng của sản xuất công nghiệp đã được “cách ly” ra khỏi khu dân cư; sự phiền hà trong tham gia giao thông dân sinh giữa những dòng xe tải hạng nặng ùn ùn cũng được khắc phục rất nhiều.

Khu vực đông dân cư sinh sống, đầy đủ tiện ích sinh hoạt: bệnh viện, chợ, trường học, trung tâm y tế, ủy ban nhân dân,….

Vậy nên đây là thời điểm thích hợp để đầu tư đất nền Phú Mỹ tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ lâu tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã sở hữu tiềm năng trở thành cửa ngõ kinh tế, hàng hải chiến lược ở khu vực Đông Nam Bộ nhờ vị trí địa lý đắc địa cùng với nguồn vốn đầu tư từ các tập đoàn trong và ngoài nước“.



Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời

 

Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: buinland.com.vn

Comments
In an attempt to reduce spam, comments on content older than one year cannot be posted.